Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc

Bài viết này bạn Linh sẽ chia sẻ tổng hợp những kinh nghiệm du lịch đảo Jeju Hàn Quốc cho các bạn đang có ý định đến thăm hòn đảo xinh đẹp này. Những hàng cây với những bút non, màu xanh non mơn mởn mang đến toàn cảnh thiên nhiên đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi, mát mẻ. lịch trình du lịch hàn quốc bằng tiếng anh cũng là trường quay thực hiện bộ phim truyền hình nổi tiếng Bản Tình Ca Mùa Đông”. Nếu bạn đi cùng gia đình và kèm trẻ nhỏ thì cũng đừng quá lo lắng, vì hiện nay có rất nhiều công cụ” sẽ hỗ trợ cho chuyến du lịch của cả nhà thật thảnh thơi.
Địa điểm du lịch: thời tiết mùa xuân Hàn Quốc là lúc lý tưởng để bạn ra ngoài và tận hưởng. Hay khám phá thiên đường tình yêu đảo Jeju , ngắm những mỏm đá hình dáng kỳ thú như Rặng đá đầu rồng Young Duam hay Ghềnh đá dĩa Jusangjeolli, chiêm ngưỡng thác Cheonjiyeoni tuyệt đẹp hoặc hòa mình cùng làn nước biển trong xanh như ngọc biếc. Sau khi bạn điền đầy đủ thông tin, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết thì việc sắp xếp hồ sơ làm visa Hàn Quốc du lịch đúng cách cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả xin visa Hàn Quốc du lịch của bạn.
Tour du lịch Hàn Quốc: Muan - Seoul - Nami - Joenju - Everland sẽ đưa bạn đến với đảo Nami nổi tiếng khung cảnh thơ mộng - nơi từng là bối cảnh của bộ phim Bản tình ca mùa đông”. Chắc mình không có duyên” với Hà Nội. À mà chỗ bán nước uống, khuyên đừng mua cà phê nha, cà phê bên Hàn siêu dở mà còn mắc, chỉ có nước gạo là uống ok thôi, nhớ ăn trứng đen nghen. Công viên quốc gia Seoraksan là báu vật của du lịch Hàn Quốc với nhiều thắng cảnh nổi bật như cụm núi đá Ulsanbawi với 5 khối đá nằm cạnh nhau, trên đỉnh mỗi khối đều có khe lõm dạng như cái vạc.du lịch hàn quốc mùa nào đẹp nhất
Nếu bạn chưa biết cảm giác ngày đầu tiên ở Hàn Quốc thế nào, bạn xem video dưới đây để có thêm trải nghiệm thú vị nhé và nhanh tay đăng ký ngay chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc 5 ngày 4 đêm giá rẻ - Chỉ 11 triệu đồng mà tôi đã giới thiệu ở trên. Đất nước Hàn Quốc mở ra trước mắt du khách một vẻ đẹp lãng mạn, lung linh nhưng không kém phần hiện đại, sôi động, khiến bất cứ ai một lần đặt chân đến đều lưu luyến chẳng muốn rời đi.
Một trong những hòn đảo và thắng cảnh đẹp nhất là đảo Cheongsando được coi là một trong những nơi tốt nhất để du lịch bụi Hàn Quốc vì nó có phong cảnh siêu thực với cuộc sống khá chậm và dễ chịu. Hwaseong Suwon là lễ hội văn hóa đặc trưng được tổ chức tại thành phố Suwon, tỉnh Gyeonggi vào tháng 10 hàng năm nhân dịp ngày Công dân Suwon. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 Hàn Quốc.