Nên Đi Tour Hàn Quốc Của Công Ty Nào? Hãng Nào Chuyên Tour Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc mùa thu có gì hấp dẫn mà nhiều người yêu thích đến vậy? Còn đi tự túc mặc dù bạn có thể tự mình trải nghiệm và khám phá theo hành trình riêng của mình nhưng những khoản chi phí phát sinh sẽ khiến bạn tiêu tốn kha khá ngân sách của mình đấy. Bên cạnh những lễ hội truyền thống Đông Á, như Tết Nguyên Đán, Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu… đất nước Hàn Quốc còn có hàng loạt các lễ hội khác được tổ chức quanh năm, như lễ hội Hoa Anh Đào, hoa Tulip vào mùa Xuân, lễ hội Kim Chi vào mùa Thu, v.v.
Phương tiện đi tham quan quanh Seoul như Đảo Nami, Công viên Everland: Đối với các khu tham quan khác quanh Seoul, du khách có thể đi chuyển bằng các phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện ngầm vừa tiện lợi, lại tiết kiệm được chi phí đi lại; hoặc bạn cũng có thể chọn taxi. Mình đi Hàn là lần đầu tiên, và hoàn toàn là do bé em mới đi về kể đợt này đang vắng khách du lịch, mà đang dễ đi lắm nên quắn lên mà đi thôi.du lịch hàn quốc tháng 11
Thịt lợn đen nướng: một trong những món quốc hồn quốc túy của Jeju phải kể đến thịt lợn đen nướng. Hàn quốc đã nới lỏng visa so với những năm trước rồi. Thủ đô Hàn Quốc cũng có nhiều địa điểm để ngắm hoa anh đào, tiêu biểu là công viên Yeouido. Các hoạt động bao gồm: Tặng vé vào cửa các điểm tham quan cho khách du lịch tự do mua vé máy bay đi Hàn Quốc, tặng quà cho khách du lịch tự do khi mua dịch vụ du lịch trên website KLOOK và triển khai chiến dịch Hè rực rỡ, đừng bỏ lỡ du lịch Hàn” cùng với 12 đơn vị du lịch uy tín tại Việt du lịch hàn quốc 5 ngày .
Tuy nhiên nếu có điều kiện tài chính và không có thời gian để lên lịch trình, săn vé máy bay… thì bạn có thể đặt 1 tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm với giá cả chênh lệch không quá nhiều như Tour Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm với giá chỉ 13.480.000 đ mà bạn có thể được sử dụng những dịch vụ tốt hơn. 1. Xe ô tô đưa đón theo hành trình tại Hàn Quốc. Buổi chiều, quý khách thăm cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc,trải nghiệm phương tiện hiện đại dưới lòng đất mà chưa từng có tại Việt Nam - Seoul Metro, tự do mua sắm hàng hoá lưu niệm tại khu Myung-dong hoặc chợ Nam DaeMoon.
Mùa thu Hàn Quốc từ tháng 9 đến tháng 11 là khoảng thời gian lý tưởng nhất để du lịch Hàn Quốc. Các con phố với hàng hoa Đỗ Quyên hai bên đường khoe sắc màu rất ấn tượng. Hòn đảo được hình thành bởi dung nham núi lửa tạo nên những thắng cảnh kỳ thú được UNESCO ghi nhận. Quy trình thông thường khi bạn bay đến Seoul là tìm quầy bán sim điện thoại (các cửa hàng nằm trên đường ra subway), sau đó mua thẻ T-money rồi đi tàu về thành phố thôi.