Review 10 Cuốn Sách Hay & Ấn Tượng Nhất Năm 2017

Đọc quyển sách này, người đọc sẽ học được cách phân tích thị trường, phân tích cạnh tranh, tình hình kinh doanh và khách hàng của công ty, học cách chọn thị trường mang lại lợi nhuận, xây dựng một nhân cách thương hiệu, từ đó đưa ra hành động về chiến lược, và thu nhập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Hơn nữa, trong thời đại quá tải thông tin như ngày nay, với những hòm thư điện tử đầy ắp thư mới mỗi ngày, không phải khách hàng nào cũng có thời gian để đọc email marketing của bạn. Nhiều người sẵn sàng chi tiền mua quyển sách này mặc dù chưa biết đến nội dung ra sao, điều thôi thúc khiến họ mở ví của mình chỉ vì cái tên gọi. Sách Hay Về Digital Marketing Archives sách giúp bạn Kích thích tinh thần: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đọc sách giúp kích thích tinh thần.
Ngoài ra cuốn sách này sẽ làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học đằng sau khoa học của sự lan truyền xã hội qua 6 nguyên lý (bao gồm Sự Công nhận Xã hội, Sự Kích hoạt, Cảm xúc, Công khai, Giá trị Thực tế và Những câu chuyện đằng sau) quyết định tại sao một sản phẩm nào đó lại liên tục được nhắc tới qua các ví dụ có thật. Ví dụ: bạn muốn chạy chiến dịch SMS marketing trên điện thoại di động để gửi tới khách hàng các chương trình khuyến mãi sắp tới từ doanh nghiệp của bạn, thì công nghệ được sử dụng để tạo và gửi tin nhắn tự động, nhưng người dùng không cần kết nối Internet để có thể nhận được SMS.
Ấn phẩm dành riêng cho các Marketer đang ôm ấp hoài bão với thế giới Digital Marketing, và rút ngắn con đường thành công cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là một trong những quyển sách hay nhất và có nhiều tác động tới mình nhất về mặt suy nghĩ và định hướng sản phẩm cũng như lựa chọn thị trường để phát triển và xây dựng một doanh nghiệp có khả năng tồn tại lâu dài và hạnh phúc”.
Tất cả chúng ta đều có thể đọc sách để cùng tham gia các cuộc trò chuyện cùng những người thông minh, sâu sắc. Khái niệm Positioning - Định vị lần đầu tiên được giới thiệu bởi chuyên gia chiến lược marketing người Mỹ là Jack Trout qua một bài viết đăng trên tạp chí Industrial Marketing năm 1969. Chắc chắn mỗi trang sách sẽ giúp bạn hoàn toàn làm chủ được các chiến dịch Marketing trên Facebook của mình.
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 xuất hiện và gây ra những thay đổi không hề nhỏ trong mọi lĩnh vực bao gồm cả Marketing. Smart Insights Blog : Khám phá các chủ đề liên quan tới marketing dựa trên insight về khách hàng. Với những kinh nghiệm có được ngay từ lúc còn ngồi trên ghế giảng đường, mình mong muốn trong tương lai sẽ tìm kiếm được một công việc trong lĩnh vực Marketing ở một môi trường có tính cạnh cao như Singapore.
Sự khác nhau giữa cuốn sách này và những cuốn sách chuyên về quảng cáo khác là cuốn sách này sẽ không dạy bạn cách để có được các ý tưởng hay cách viết các chương trình quảng cáo. Sơ đồ dưới đây sẽ giúp bạn hình dung tổng thể quy trình và những việc bạn cần phải làm để lập kế hoạch Email Marketing thành công. Làm Marketing Online Nên Bắt Đầu Từ Đâu? sách sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quát một cách có hệ thống và chính xác nhất về marketing.review sách digital marketing
Nếu tỉ lệ chuyển đổi trung bình của các kênh Digital là 2% thì với email, thế giới đạt trung bình 4% tỷ lệ chuyển đổi. Digital Point được biết đến là một trong số các diễn đàn lớn trên thế giới về truyền thông số. Nơi đây cũng thu hút một số lượng lớn các thành viên quan tâm đến chủ đề tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nhưng thực tế, đó là khoảng thời gian mà digital marketing trở nên phổ biến rộng rãi như là một thuật ngữ và được mở rộng hơn nữa về phương tiện truyền thông.