Những Cuốn Sách Digital Marketing Phải Đọc Ít Nhất 1 Lần Trong Đời

Phòng Truyền thông xin gửi các đơn vị danh sách cán bộ, giảng viên và sinh viên đăng ký tham gia lớp Digital Marketing 4.0. Kính mong các thầy, cô thông báo cho cán bộ, giảng viên thuộc đơn vị mình; Khoa QTKD-DL và Khoa tiếng Pháp thông báo cho sinh viên có tên trong danh sách biết để tham gia lớp học. Từ một người low-tech, đam mê Yoga, không biết một chút kiến thức gì về Digital Marketing, nay tôi đã có thể tự tin audit website, hỗ trợ team cùng làm content, chạy facebook ads, v.v. Tài liệu của Học Viện thực sự rất bổ ích, không chỉ mở ra một cái nhìn tổng quan về Digital marketing mà còn đem đến những kinh nghiệm thực tiễn vô cùng quý báu cho học viên.
Marketing là một cuộc chiến tuy âm thầm nhưng lại vô cùng gay gắt, khốc liệt đòi hỏi các nhà tiếp thị cần phải thấu hiểu được tâm lý, thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, liên tục bắt kịp xu hướng, đổi mới sáng tạo, đặc biệt phải biết tận dụng hết mọi nguồn lực mình đang có. Marketing không đơn thuần là cuộc chiến về sản phẩm, sản phẩm nào tốt nhất là có thể thống lĩnh thị trường, mà nó còn là cuộc chiến ngầm về giá trị, về mức độ đáp ứng sự thỏa mãn, mong đợi của khách hàng đối với một sản phẩm, dịch vụ hay có khi là một thương hiệu.
Giờ đây, khi thức dậy, thứ chúng ta chạm vào đầu tiên là chiếc điện thoại di động; chúng ta đặt câu hỏi” cho Google còn nhiều hơn cho thầy giáo của mình; chúng ta đau khổvì không thể đăng nhập vào Facebook do đứt cáp quang trên biển Đông; chúng ta viết lời chúc mừng sinh nhật trên dòng thời gian của bạn mình thay vì một tấm thiệp được chọn từ nhà sách; và do vậy, có thể nói chúng ta là công dân của kỷ nguyên số.
Nếu bạn đang có nhu cầu quảng cáo ngành marketing là gì marketing từ a đến z sản phẩm trên mạng xã hội, tăng doanh thu bán hàng, hay đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu thêm về việc quảng cáo hiệu quả trên facebook mà không muốn mất công tìm kiếm, 2 cuốn sách facebook marketing từ a đến z và quảng cáo facebook từ a đến z. facebook insights những người làm truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội có thể nắm bắt dễ dàng hơn các số liệu và thống kê về lượng người dùng trong facebook fan page của tôi qua công cụ page insights.
Trong nhóm này, có thể kể đến các ngành lớn như: Y tế, Dược phẩm, Thẩm Mỹ, Spa, Nha Khoa,… Đối với các ngành kể trên, việc làm Digital sẽ có đặc thù rất riêng, đó là việc phải kiểm soát nội dung theo nhiều khung pháp lý (Luật quảng cáo, luật Facebook, Luật Google,…) Điều này có nghĩa là, nhóm ngành SK-LD phải chịu nhiều sự ràng buộc pháp lý hơn các nhóm ngành khác rất nhiều.sách digital marketing vinalink
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabook chính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
Quyển sách hay về digital marketing này sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn vào tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0. Bên cạnh đó, Branding 4.0” còn cùng độc giả rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế.