Kinh Nghiệm Du Lịch Hàn Quốc Mùa Hè Tự Túc 4 Ngày Cho Người Đi

đi du lịch hàn quốc tự túc bạn lần đầu đến Hàn Quốc hoặc đến nhiều lần và đang tìm những địa điểm du lịch mới, dù bạn đi Hàn Quốc tự túc 1 mình hoặc đi cùng gia đình hay hội bạn thân, thì Bí Kíp Du Lịch Hàn Quốc này luôn phù hợp với bạn. Khám phá xứ sở Kim Chi xinh đẹp với tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm sẽ giúp du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên cùng nét đẹp văn hóa của đất nước này. Hủy trước trong vòng 15 ngày trước ngày khởi hành (không tính thứ 7, chủ nhật): 100% tổng giá thành tour. Hành trình 6 ngày 5 đêm Seoul - Nami - Yangyang - Everland - Seorak sẽ đưa du khách đến với thủ đô Seoul, nơi có cung Gyeongbok hơn 500 năm tuổi cùng Nhà Xanh - Phủ Tổng Thống sang trọng.
Jeju hoang sơ và xinh đẹp nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của khách du lịch nhờ những bờ biển tràn ngập nắng gió. Bánh gạo Tteokbokki là một món ăn phổ biến ở Seoul mà bạn nên thưởng thức trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc. Bibimbap: Cơm trộn thần thánh, đặc sản số 1 Hàn Quốc, ai đi cũng phải ăn với cơm, rau củ xắt sợi, thịt bằm và 1 quả trứng ngon lành.
Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy taxi chạy trên những con đường ở các thành phố lớn. Để nạp tiền cho thẻ T-Money bạn có thể tìm máy bán vé tự động ở các ga tàu điện ngầm và làm theo hướng dẫn sau: Chọn ngôn ngữ của bạn (máy có thiết lập tiếng Anh, Hàn, Trung và Nhật). Sau khi đã về được khách sạn, điều tiếp theo là nghiên cứu cách đi lại trong thành phố để bắt đầu hành trình.
Chiều tối : Đoàn dùng bữa trưa tại Nhà Hàng với món thịt lợn nướng Hàn Quốc. Để đòi tiền thuế, bạn phải chi hơn 30 nghìn KRW (~ SGD37) tại các cửa hàng làm đẹp ở Myeong Dong, một trong những khu mua sắm nổi tiếng ở Seoul. Hoặc tắm suối nước nóng ở Hàn Quốc, ngâm mình trong nước khoáng nóng giữa trời lạnh cũng là trải nghiệm tuyệt vời. Năm điểm đến hàng đầu của khách du lịch Trung Quốc năm 2017 là: Thái Lan (9,5 triệu lượt), Nhật Bản (7,4 triệu), Hàn Quốc (4,17 triệu), Việt Nam (4 triệu), Indonesia (2,06 triệu).
Sổ tiết kiệm 5000$ trên 1 tháng đến ngày nộp hồ sơ. Kèm theo xác nhận số dư tiền gửi ngân hàng trong vòng 2 tuần và copy 2 mặt sổ tiết kiệm. Nằm cách xa thành phố Seoul náo nhiệt, Samcheongdong như một cô gái cổ điển nằm nép mình với những ngôi nhà cổ. Đến Samcheongdong vào mùa anh đào, bạn sẽ cảm nhận được không gian thơ mộng, lãng mạn hệt như trong chuyện cổ tích.du lịch hàn quốc mùa thu